Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 Image result for hình ảnh nghe kinh

Lâu lắm chúng con chưa có dịp lên thăm Ni sư Giới Hương và quý Sư cô. Lời đầu tiên, con xin kính chúc Ni sư và quý Sư cô sức khỏe an khang, thân tâm thường lạc. Hôm lễ Vu Lan, khánh thành đại hồng chung, được viếng cảnh chùa. Một thế đất 10 acres thật hùng vĩ. Con tưởng tượng khi đồ án được hoàn thành thì cảnh chùa thật khang trang và thật đẹp. Ni sư là một vị Cao Ni đức độ mới có duyên và được chư Phật gia hộ, nên đã an bài bổ xứ cho Ni sư một cảnh đẹp như vậy. Con kính cầu nguyện mọi dự án của Chùa Hương Sen được hoàn thành tốt đẹp và nhanh chóng.

Nhân dịp này, nhóm ca sĩ chúng con cũng gởi lời tri ân nhạc sĩ Nam Hưng và nhiều nhạc sĩ khác như Hoàng Quang Huế, Nguyễn Tuấn, Khánh Hoàng, Khánh Hải, Võ Tá Hân, Nguyên Hà, Hoàng Y Vũ, Uy Thi Ca, Giác An… đã phát tâm phổ thơ của Ni sư Giới Hương để chúng con có những bài nhạc đạo thật tuyệt vời, âm hưởng đi vào lòng người. Khi hát, Thúy Anh như nhận được từng dòng nhạc, từng lời thơ đã đi vào trong lòng mình, thật thắm thiết…Thúy Anh nghĩ rằng thính giả trong buổi tiệc chay, thưởng thức nhạc của chùa Hương Sen cũng sẽ có cảm xúc rung động và cảm thấy yêu đạo hơn. Chúng con cũng cảm ơn các nhạc sĩ đã đưa 11 volumn nhạc của Chùa Hương Sen lên youtube để ai yêu thích nhạc cũng có thể đọc được lời, hát theo và thưởng thức trọn vẹn từng bài được.

Xin gởi lời vấn an sức khỏe đến các nhạc sĩ, ca sĩ và thân quyến nhiều sức khỏe và có nhiều cúng dường lời ca tiếng hát nữa. Đặc biệt cám ơn Ni sư Giới Hương tuổi trẻ tài cao, sẽ có nhiều cống hiến nữa nền cho âm nhạc Phật giáo. Chúng con đi đâu cũng hát các bài hát của Chùa Hương Sen. Mong gặp lại Ni sư sớm trong địp đầu Xuân Canh Tý 2020.

Santa Ana, nhóm Văn Nghệ Tâm Hương ngày 20/12/2019

Kính lễ,

Ca Sĩ Thúy Anh

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Ca sĩ Thúy Anh và Ni sư Giới Hương,

Cs Lâm Dung và Cs Minh Phương

(từ trái sang) tại tiệc chay chùa Hương Sen năm 2017

 

Mời xem toàn bài với hình ảnh:  6.12._Tieng_hat_di_vao_long_nguoi_-_Cs_Thuy_Anh.pdf

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm