Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 Image result for hình ảnh đẹp

          Mới ngày nào chập chững bước vào môi trường học viện, mà giờ đã học kỳ IV, nhớ lại ngày nào lớp Anh văn Phật Pháp I, chúng con được Ni Sư Giới Hương chỉ dạy mà bây giờ đã thoát qua gần cuối khóa. Nhân ngày “40 năm tu học và Hoằng pháp của NS Giới Hương,” chúng con viết đôi dòng cảm tưởng kính dâng NS như lời tri ân sâu của tập thể lớp A1 của chúng con gởi đến Ni Sư.

          Mỗi người chúng ta gặp trên cuộc sống này đều là khách quí của đời mình. Người thích ta cho ta sự ấm áp, chân thành. Người không thích ta cho ta sự khoan dung và độ lượng. Vì thế, thuận hay nghịch đó cũng là ân nhân của đời mình. Trong cuộc sống, luôn gặp là những niềm vui lẫn nỗi buồn của gặp gỡ và chia ly, của hợp rồi tan, của thịnh rồi suy là quy luật chung của tạo hóa. Từ đó, chúng ta tự nhìn lại chính mình trong con đường đạo Pháp, và các mối nhân duyên gặp gỡ. Tuy những tính cách khác nhau, người vui vẻ, người trầm tính, người thông minh, nhanh nhạy, người lặng lẽ… cũng cùng chung tập thể, cùng sống vui vẻ với nhau. Chúng con cũng như vậy, người Nam kẻ Bắc, mỗi người mỗi vẻ, nhưng hội đủ duyên lành cùng là tập thể lớp A1 (Khóa XII), được NS chỉ dạy, tuy thời gian trong 3 tháng ngắn ngủi ở VN, NS không quản đường Xá xa xôi, năm nào cũng về lại ngôi trường học viện PG thân thương chỉ dạy chúng con và các hậu học khác. Tình Thầy trò tuy ngắn ngủi nhưng để lại trong lòng chúng con niềm cảm ơn vô vàn. Đoạn đường 40 năm của NS đi qua trong đạo Pháp với bao buồn vui và thử thách, để ngày nay, NS hoằng pháp vừa trong nước với nơi hải ngoại xa xôi. Dù cuộc sống sẽ gặp thành công hay thử thách, chúng con luôn kính chúc NS luôn khỏe mạnh và bình an để hoằng hóa độ sinh.

Gặp nhau đã là duyên, không những thế chúng con được là học trò của NS, trăm nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chúng con nguyện tu tập tinh tấn và kính chúc mọi sự an lành cát tường đến với NS, con xin gởi 1 vài hình ảnh kỷ niệm của tập thể lớp  kính dâng lên NS.

Nội Xá Ni Học Viện PGVN, ngày 24/11/2019

Kính bút,

Tăng Ni sinh khóa XII và Thích Nữ Liên Khôi

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Ni sư TN Giới Hương (đứng cầm nón lá chính giữa)

TN Liên Khôi (quỳ thứ năm từ bên phải)

Toàn lớp học A1

Mời xem toàn bài với hình ảnh:  5.1._Thuong_Goi_Ni_su_Giao_Tho_-_Ni_sinh_Lien_Khoi.pdf

 

 

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm