Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

Image result for hình ảnh đẹp ở mỹ

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Sư phụ TN Giới Hương kính,

Nhớ lại vào một ngày đẹp trời cách đây rất lâu, tôi và các bạn tôi tới Tịnh Thất Pháp Quang (nay Sư phụ đặt tên mới là Hương Sen) ở xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, tpHCM để đọc kinh. Khi ấy có 2 vị Sư cô Viên Bảo và Như Đức hướng dẫn chúng tôi đọc kinh và đi kinh hành được một thời gian, có một vị Ni Sư từ Mỹ về và tổ chức một buổi giảng pháp, từ đó tôi đã ngộ ra chân lý nhà Phật. Đức Phật đã khai thị cho chúng sanh hiểu rằng hãy gắng công tu tập, nuôi dưỡng từ bi, không còn ngã chấp tham sân si, sẽ được giải thoát, thoát khỏi luân hồi.

Ngày 6 tháng 6 âm lịch năm 2011, Thầy mở đợt quy y Tam Bảo. Tôi và các bạn xin được thọ giới quy y và từ đó chúng tôi trở thành đệ tử của Thầy. Tu tập một thời gian, chúng tôi mới hiểu ra rằng, Thầy là một vị Minh sư, đức độ và phẩm  hạnh rất cao. Pháp danh của Thầy tôi là: Ni sư TN Giới Hương.

Từ đó, mỗi lần về nước là Thầy dạy cho chúng tôi học chánh niệm để có thể sống an lạc với chính mình giữa gia đình và thiện lành trong cõi Tịnh độ tại đây. Tôi cảm thấy cuộc sống trở nên quý giá, tôi không nên đánh mất mình trong những ý niệm giận hờn hay tuyệt vọng. Tôi phải sống lạc quan và phải đánh thức sự sống nhiệm mầu và mỗi ngày sống cho trọn vẹn, thật ý nghĩa.

Từ đó, tôi đã hiểu được chánh niệm là nguồn năng lượng giúp tôi vượt qua khỏi cảnh u mê tối tăm để bước vào ánh sáng chân lý của Phật pháp nhiệm mẫu. Từ bây giờ, tôi nguyện hướng về chân lý của nhà Phật để tu tập và y giáo phụng hành để không phụ lòng giáo huấn của Sư phụ.

Vĩnh Lộc A, ngày 24/11/2019

Kính lễ,

Viên Bảo Khải 

Viên Bảo Khải đứng chấp tay (phía sau thứ hai bên trái) trong

Ngày lễ Quy Y cúng dường tại Chùa Hương Sen (Việt Nam) năm 2011

Mời xen toàn bài với hình ảnh:  -4.14._Duc_do_va_Pham_hanh_cua_Thay_-_Vien_Bao_Khai.pdf

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm