Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 Image result for hình ảnh đẹp hà nội

Nam Mô A Di Đà Phật.

Kính bạch Ni Sư Giới Hương,

Để kỷ niệm tròn 40 năm tu học và hoằng pháp của Ni sư, con có vài lời chân thật tận đáy lòng kính dâng đến Ni sư.

Con là Sư đệ của Ni sư và cùng là đệ tử Sư bà Hải Triều Âm. Trước kia, con nghe nói Thầy mình có vài đệ tử bên Mỹ trong đó có Ni Sư Giới Hương. Năm 2015, nhờ Ni sư Bảo Liên giới thiệu, nên Ni sư mời con sang Mỹ, cầm thư mời mà con rất cảm động, vì Ni sư chưa biết mặt con ra sao mà cũng mời con và còn bảo lãnh nhiều huynh đệ hay không phải huynh đệ đi Mỹ nữa. 

Năm 2016, con cùng vài huynh đệ đi Mỹ 1 tháng, vừa là tham quan vừa là đi thực tế học hỏi và bồi dưỡng thêm kiến thức của mình. Cuối năm 2016, Chùa Thiên Long, thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Tp Hà Nội rất hân hạnh tiếp đón Ni sư Giới Hương cùng hai đệ tử của Ni sư là Sư cô Viên Nhuận và Sư cô Viên Quý. Được quý Sư viếng thăm, hướng dẫn khóa tu cho quý Phật tử huyện Mê Linh (con cháu của Hai Bà Trưng), chúng con vô cùng cảm kích và kính mến Ni sư nhiều hơn. Sau khi Thầy mất, huynh đệ ai cũng lo tu tập và Phật sự bổn tự, ít ai viếng ai, trong nước còn khó viếng, huống chi từ xa ở nước ngoài về. Ni sư và chư Ni Hương Sen đã ra tận Hà Nội thăm đàn em nhỏ như thăm con (Hải Quang của chùa Thiên Long Tự), Sư muội Kiến Đạo và Phương Tú (Chùa Trung Lư, xã Tiền Châu, tỉnh Phúc Yên), Ni Sư TN Từ Ân (Chùa Hưng Ký, Phố Minh Khai, Hà Nội) và Sư muội Nhu Hòa (Tịnh thất ở Đồng Nai). Kỷ niệm này chúng con nhớ mãi.

Trước khi dứt lời, chúng con thành tâm kính chúc Ni sư và chư Ni chúng Hương Sen sức khỏe tăng trưởng, Phật sự pháp sự sớm viên thành, mãi mãi là cây Bồ đề tỏa bóng mát cho chị em chúng con được nương nhờ.

Nam Mô A Di Đà Phật.

Thiên Long Tự, ngày 11/11/2019

Trụ Trì: Sư Thầy TN Hải Quang

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sau đây là những hình ảnh đẹp đáng nhớ khi Ni sư ra Bắc và chúng con đưa Ni sư và hai Sư cháu TN Viên Quý và TN Viên Nhuận đi viếng các chùa như sau:

(Ni sư Giới Hương và Sư Thầy Hải Quang ở Chùa Cái Bầu, Quảng Ninh)

(cùng Sư Thầy Thích Trúc Bảo Tú

ở Chùa Ba Vàng, Quảng Ninh)

Chùa Cái Bầu, Quảng Ninh

NS Giới Hương, Sư Thầy Hải Quang, St Kiến Đạo, St Phương Tú, St Nhu Hòa và hai Sư cháu (Sư cô Viên Nhuận và Sư cô Viên Quý) dùng trà tại phòng khách Thiên Long Tự

Cùng các cụ chụp hình trước

Chánh điện Thiên Long Tự

Phật tử Thiên Long thỉnh

Pháp sư Giới Hương đăng đàn thuyết pháp

Trang nghiêm trước Phật đài

tại Giảng Đường Chùa Thiên Long

Mời xem toàn bài với hình ảnh:  3.14.Ket_Noi_Tinh_Huynh_De-_Su_Thay_Hai_Quang_Thien_Long_Tu.pdf

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm