Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 Cung kính ngưỡng bái bạch chư Tôn Thiền Đức chứng minh,

Kính thưa quý Phật tử và đồng hương xa gần,

Đức Phật Dược Sư đã phát mười hai đại nguyện cứu độ các bịnh khổ thân tâm của hết thảy chúng sinh. Chúng sanh nghe danh ngài, đãnh lễ ngài liền có thể tiêu trừ được nhiều bịnh tật.

Nguyện thứ bảy: Nguyện con sau này, khi được tuệ giác vô thượng, những kẻ bị mọi thứ bịnh khổ hành hạ mà không ai cứu giúp, không nơi nương tựa, không có y sĩ, không có dược liệu, không có thân thuộc, không có nhà cửa, nghèo nàn lắm khổ, thì danh hiệu của con, một khi đi qua thính giác của họ, là bịnh khổ tan biến, thân tâm an lạc, nhà cửa, thân thuộc và đồ dùng đầy đủ tất cả, cho đến thực hiện được tuệ giác vô thượng.

Related image

Nguyện thứ sáu: Nguyện con sau này, khi được tuệ giác vô thượng, những kẻ thân hình thấp kém, giác quan không đủ, xấu xí, u mê, mù, điếc, câm ngọng, tay quắp, chân quẹo, lưng gù, phung lác, điên cuồng, đủ thứ bịnh khổ, nhưng nghe danh hiệu con rồi, tất cả đều đẹp đẽ, thông minh giác quan hoàn bị, hết mọi bệnh khổ.

Chùa Hương Sen rộng 10 acres tọa lạc nơi vùng bán sa mạc nắng nóng của miền Nam Cali. Tin vào sự linh cảm của đức Phật Dược Sư Lưu Ly với lòng từ bi vô hạn, sẽ cảm ứng cứu giúp lợi lạc cho nhiều chúng sanh, nên chùa và quý Phật tử tha thiết muốn có một tôn tượng lộ thiên của ngài để chiêm bái phụng thờ và phục vụ tín ngưỡng tâm linh cho cộng đồng Phật giáo tại Hoa Kỳ.

Dự tính kinh phí cho công trình đúc tượng khoảng trên $100,000.00 (một trăm ngàn) chưa tính giấy phép, chuyên chở và công ty Mỹ rắp ráp.

Xây Chùa, cúng tượng Phật là những việc công đức, phước báo cho mình và gia đình trong nhiều đời, nhiều kiếp vô cùng thiêng liêng quý báu, tạo phương tiện thiện duyên cho tứ chúng trong nhiều thế hệ tu học hướng về tâm linh, làm lành tránh ác, không gây nhân bịnh tật, xây dựng một xã hội lành mạnh an lạc hạnh phúc.

Mọi sự phát tâm cúng tượng Phật Dược Sư đóng góp xin ghi: Hương Sen Buddhist Temple và chùa sẽ viết phiếu công đức (receipt) theo địa chỉ của quý vị để thí chủ có thể khai miễn thuế với số ID của Chùa: 37-1605292.  Đây là một trong những phước thiện để lại cho mình và các con cháu sau này:

“Ăn cũng hết, mặc cũng mòn

Vào chùa công đức, của còn mai sau.”

Trước khi dứt lời, xin thay mặt cho tứ chúng tại bổn tự Hương Sen một lòng thành kính tri ân và nguyện đem công đức của quý Phật tử hồi hướng dâng lên mười phương chư Phật và Đức Phật Dược Sư đồng chứng minh và gia hộ cho tất cả quý vị cùng gia quyến, oan khiên chướng nạn được tiêu tan, tật bịnh tiêu trừ, sức khỏe an khang, bồ đề tâm kiên cố, thân tâm thường lạc với vô lượng cát tường, vô lượng công đức.

Nam Mô Đông Phương Giáo Chủ Mãn Nguyệt Từ Dung, Tịnh Lưu Ly Thế Giới, Tiêu Tai Diên Thọ Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật.

Chùa Hương Sen, Perris, Ngày 01 tháng 01 năm 2019

Nay kính,

Trụ trì: Thích Nữ Giới Hương

Mời xem toàn bài: 6.Tuong_Phat_Duoc_Su_10_met_2019.pdf

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm