Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 

  

1 - Một hôm người tiều phu đang đốn cây bên bờ dòng sông. Thình lình cái rìu rớt xuống nước ... Anh ta khóc  lóc thảm thiết. Chúa thương hiện ra và hỏi : Tại sao con tuyệt vọng đến như vậy ?

    

2  - Người tiều phu cho biết cái rìu đã rớt xuống sông và những ngày cơ cực sắp đến. . Anh ta ngạc nhiên khi thấy Chúa xuống nước và đem lên một cái rìu bằng vàng. Chúa hỏi : Có phải rìu của con. Anh trả lời : Không.

 

3  -   Thế là Chúa lại xuống nước và Ngài mang lên một cái rìu bằng bạc... Vậy đây chính là chiếc rìu của con ? Ngài hỏi anh ta lần nữa.  . Một lần nữa người tiều phu từ chối : Thưa không phải.

     

4  - Lần thứ ba Chúa đem lên cây rìu bằng sắt . Ngài hõi : Đây là cây rìu của con ? -  Đúng rồi !  Người tiểu phu reo lên. Thấy anh ta thành thật,  Chúa xúc động, Ngài tặng anh ta cả 3 chiếc rìu . Người tiều phu vui mừng mang cả ba chiếc rìu về nhà.

 

5  -  Vài ngày sau đó, anh ta cùng với vợ đi dạo dọc thao bờ sông Bất ngờ chị vợ trượt chân rơi xuống nước. Anh ta lại kêu khóc thảm thương. Chúa hiện ra và hỏi vì sao anh buồn… Anh ta thổn thức trả lời :Chúa ơi ! vợ con đã rơi xuống sông...

     

6 -  Chúa chạnh lòng thương, Ngài xuống sông và dẫn lên nữ diễn viên Jennifer Lopez. Ngài hỏi : Đây có phải vợ con không ? Anh ta reo lên mừng rỡ : Đúng rồi !

 

7 - Chuá giận dữ, Người quát lớn "Lòng trung thực của con đâu rồi ? Ta phải trừng phạt con " Người tiều phu trả lời : Xin Người hiểu cho con.  Nếu con nói không, lỡ Ngài trao thêm cho con nàng Catherine Zeta-Jones...

     

9 - Và thưởng thêm người vợ cũ... Nhưng Chúa thấy đó, con nghèo lắm ! Làm sao con nuôi nổi ba người vợ trong nhà. Và đó là lý do con phải thưa vâng ngay từ lần đầu tiên !!!

    

10 -  Đâu là ngụ ý câu chuyện này ? Quý bà nên hiểu cho rằng đàn ông chúng tôi chỉ nói dối vì những lý do hết sức thành thật và hoàn toàn dễ hiểu  ! !

   

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm