Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

Ngày 13/6, công ty quản lý của Tor Thanapob đăng loạt ảnh nam diễn viên tại lễ xuống tóc ở ngôi chùa thuộc tỉnh Ayutthaya, Thái Lan. Tor Thanapob xuất gia nhằm nghiên cứu Phật pháp, báo đáp ân đức của cha mẹ. Pháp hiệu của anh là Prakitiyano.

 

Tu báo hiếu là phong tục truyền thống của đàn ông Thái Lan. Các thanh niên thường chọn dịp phù hợp với mình để đến chùa làm nghi lễ xuống tóc. Thời gian tu từ khoảng hai tháng tới vài năm. Trong thời gian đó, họ học kinh Phật, giáo lý, đạo đức Phật giáo. Trước Tor Thanapob, các nam diễn viên Mike Angelo, Mark Prin Supara... đều từng đi tu báo hiếu. Tor Thanapob học Phật pháp trong khoảng hai tháng và sẽ trở lại làm việc vào tháng 8.

Tor Thanapob (tên thật Thanapob Leeratanakajorn), sinh năm 1994, là diễn viên kiêm ca sĩ. Anh nổi tiếng tại một số nước châu Á với vai Phai trong phim Tuổi nổi loạn. Tor Thanapob còn lưu dấu ấn qua Sự hoán đổi diệu kỳ, Biến cố gia tộc, Trái tim sắt đá. Tor Thanapob còn hoạt động trong nhóm nhạc 9by9.

Thanh Tâm_

Tor Thanapob xuất thân là sinh viên khoa Công - Nông nghiệp thuộc Đại học Kasetsart. Anh được mời đóng phim nhờ ngoại hình điển trai cùng chiều cao nổi bật 1,82 m.

 

Ngoài Tuổi nổi loạn, mỹ nam 25 tuổi còn tham gia O-Negative, Cô nàng điện giật, Con tim sắt đá... Câu chuyện Tor Thanapob đóng cảnh nóng nhiệt tình đến sập giường từng thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam.

 

Ngày 13/6, truyền thông Thái Lan đưa tin nam diễn viên Tor Thanapob đã cạo đầu đi tu theo phong tục báo hiếu cha mẹ. Đây là nghi lễ truyền thống của đàn ông Thái.

 

Theo trang Khmerload, nam diễn viên giữ kín thông tin với công chúng, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết xuất hiện trong buổi lễ xuống tóc.

 

Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ về dự định đi tu khi tròn 25 tuổi. Giữ đúng lời hứa, mỹ nam của Tuổi nổi loạn quyết định thực hiện nghi lễ báo hiếu tại một ngôi chùa ở địa phương.

 

 

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 6.

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 7.

Thừa thắng xông lên, Tor liên tiếp xuất hiện trong những dự án phim truyền hình của đài GMM, CH3 và ONEHD. Anh chàng cũng đóng một số phim điện ảnh và gây ấn tượng mạnh cùng vai diễn Fame soái ca trong Cô Nàng Điện Giật. Vai diễn mới nhất trong bộ phim đình đám Con Tim Sắt Đá đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tor, đưa tên tuổi anh chàng lên một tầm cao mới. Dù mới chỉ 25 tuổi lại không tập trung toàn lực cho sự nghiệp diễn xuất xuất nhưng gia tài phim ảnh của Tor vẫn thật sự đáng ngưỡng mộ.

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 8.

Tor hiện đang là một trong số những diễn viên được yêu thích nhất tại Thái Lan

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 9.

Vai diễn bad boy trong Con Tim Sắt Đá đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tor

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 10.

Chàng ca sĩ điển trai của nhóm nhạc đình đám hàng đầu Thái Lan

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 11.

Một vài năm trở lại đây, ngoài diễn viên, Tor Thanapob còn được biết đến với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp của nhóm nhạc đình đám 9by9. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực cùng khả năng vũ đạo cực chất, Tor nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý nhất trong nhóm nhạc chín thành viên.

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 12.

Chín mẩu của nhóm nhạc đình đám 9by9

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 13.

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 14.

Cả chín thành viên đều xuất thân từ những diễn viên, người mẫu, hot teen,... đình đám

Người yêu "nhà người ta" mà mọi cô gái khao khát ca được

Ngoài diễn xuất và ca hát, Tor Thanapob còn được biết đến cùng chuyện tình đẹp như mộng với cô nàng xinh đẹp ngoài ngành giải trí Khaenapha Larpveroj. Quen biết nhau trước khi Tor dấn thân vào showbiz, tình yêu của họ vẫn luôn bền chặt và khiến ta phải ghen tị. Tor không ngần ngại công khai bạn gái, bất chấp điều đó có thể làm fan hâm mộ phật lòng. Về phía "nhà gái", cô nàng xinh đẹp rất hạn chế đăng tải những hình ảnh cùng Tor và luôn âm thầm ủng hộ người yêu trên mọi phương diện.

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 15.

Tor cùng bạn gái trải qua những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 16.

Tình yêu với một anh chàng trong giới showbiz có lẽ đã khiến Khaenapha Larpveroj nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi

Profile anh chàng đóng cảnh nóng đến sập giường Tor Thanapob: Cỗ máy đa năng của showbiz Thái - Ảnh 17.

Nhưng họ vẫn luôn hạnh phúc bên nhau

Điển trai, tài giỏi, đa năng lại vô cùng chung thủy, nhiêu đây đã đủ để nàng say như điếu đổ anh chàng Tor Thanapob này chưa nào? Nếu lỡ mê Tor rồi, xem ngay Con Tim Sắt Đá vào 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh OneHD nhé!

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm