Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 

TOUR ĐẠI HÀN Sept 26-Oct 1

Trước ngày 1:  Khuya ngày 26/9 LAX – SEOUL (HÀN QUÔC)                                   

Quý khách từ Cali, TX, Canada, Delhi làm thủ tục xuất cảnh đi Seoul – Hàn Quốc.

Nghỉ đêm trên máy bay.       

Image result for korea tourism  

 

Ngày 1 – Ngày 27/9:  SEOUL – ĐẢO NAMI – LỚP HỌC LÀM KIM CHI – MẶC HANBOK                          (Ăn ba bữa)

5 vị Đến sân bay Quốc tế Incheon lúc 11g sáng (Nisu Giới Hương và bác Mật đến lúc 6:40am). Xe đón đoàn, đưa đi ăn trua.

Quý khách khởi hành đến với đảo Nami. Nằm cách thủ đô Seoul 63km, đảo Nami xinh đẹp và bình yên bởi hệ thực vật với hơn 200 loại cây khác nhau. Nổi tiếng nhất là những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Phim trường thực tế và nổi tiếng trong nghệ thuật phim ảnh của Hàn Quốc và hấp dẫn biết bao du khách một lần mong muốn khám phá và lưu giữ những hình ảnh tuyệt đẹp tại đây. Ăn trưa.

Quý khách quay về Seoul. Tiếp tục trải nghiệm lớp học làm kim chi – món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, chụp hình với trang phục truyền thống Hanbok, hòa mình vào văn hóa đời sống của người dân Hàn Quốc.  Ăn tối.

Nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 2 Ngày 28/9: SEOUL - CUNG ĐIỆN GYEONGBOK – NANTA SHOW                                              (Ăn ba bữa)

Ăn sáng. Đoàn chụp hình bên ngoài khuôn viên của dinh Tổng thống – hay còn gọi là Nhà Xanh với đặc trưng mái nhà được lợp ngói xanh lưu ly, là nơi làm việc của Tổng thống Hàn Quốc đương nhiệm. Sau đó đến thăm cung điện Hoàng gia Gyeongbok - một trong năm cung điện lớn nhất của triều đại Triều Tiên. Đoàn tham quan viện bảo tàng dân tộc quốc gia với phòng trưng bày hơn 4.000 hiện vật quý giá, mô tả lại quá trình hình thành và phát triển của Hàn Quốc. Ăn trưa.

Đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, cửa hàng mỹ phẩm. Ăn tối.

Công ty dành tặng Quý khách vé xem chương trình Nanta Show - chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu với âm thanh ánh sáng hiện đại của Hàn Quốc, khám phá sự vui nhộn của các đầu bếp xứ sở kim chi trổ tài "nấu nướng" bằng bất cứ thứ gì phát ra âm thanh, từ xoong, nồi, chảo, đĩa, dao, thớt, chai nước, thậm chí đến cả chổi cũng trở thành đạo cụ biểu diễn rất thú vị.

Nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 3 Ngày 29/9: SEOUL – CÔNG VIÊN LOTTE WORLD – PHỐ MYEONGDONG                                 (Ăn ba bữa)

Ăn sáng. Quý khách khám phá và vui chơi thỏa thích tại công viên Lotte World - khu phức hợp vui chơi giải trí lớn ngay trong lòng thủ đô Seoul, bao gồm một công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới và đã thiết lập một kỷ lục Guiness. Khu vui chơi ngoài trời gọi là "Magic Island", hòn đảo nhân tạo được thiết kế giữa hồ Seokchon, phức hợp mua sắm, rạp chiếu phim, khách sạn sang trọng, bảo tàng dân gian Hàn Quốc… Lotte World phục vụ hơn 8.000.000 du khách mỗi năm và được xem là một trong những “công viên giải trí đẳng cấp thế giới” ở Châu Á. Ăn trưa.

Tham quan và mua sắm tại cửa hàng nhân sâm chính phủ, cửa hàng sâm tươi, dầu thông đỏ phố Myeongdong sầm uất và náo nhiệt với nhiều cửa hàng thời trang luôn thu hút du khách khi đến Hàn Quốc, quý khách có thể dễ dàng tìm cho mình các sản phẩm thời trang, phụ kiện, giày dép… trong cùng một nơi. Ăn tối.

Nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 4 Ngày 30/9: Các Chùa ở SEOUL                                                                                  (Ăn sáng, trưa, chiều)     

Sau ăn sáng, hướng dẫn viên Việt Nam đưa đoàn di tour thăm viếng các chùa Phật giáo nổi tiếng ở Seoul như Gakwonsa Temple in the city of Cheonan, the Bongeunsa Temple resides among the high rises of Samseong-dong in the Gangnam-gu district of the capital, Cheondogyo Central Temple, Daeseongsa Temple, Gilsangsa Templ, Hwagyesa Temple of the Chogye Order, Inwangsa Temple, Jogyesa Temple, Myogaksa Temple...  

Ăn trưa và chiều ở Food Court.

Tối về khách sạn nghỉ.

Ngày 5 Ngày 01/10:  Từ SEOUL bay qua CAO HÙNG/ĐÀI LOAN                                                             (Ăn sáng)     

Sau ăn sáng tại khách sạn, khoảng 9g sáng sẽ check out để đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục rời Hàn Quốc, đáp chuyến bay về Cao Hùng, Đài Loan lúc 11:30am.

Về đến Cao Hùng lúc 1:30pm. Lấy phòng ở khách sạn, di ăn trưa tự do tham quan mua sắm tại Cao hùng rời ăn tối và về Khách sạn nghỉ.

Thông tin cụ thể khách sạn + hướng dẫn viên Người Việt sẽ thông báo sao khi gần đến ngày.

Liên lạc; Cô Mình Phương

Điện thoại: 0935 649 936

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

https://lienbangtravel.com/

 

CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC

- CÔNG VIÊN DÃ LIỄU - LÀNG YÊU QUÁI : OCT 1-OCT 6

 

Chương trình đặc biệt:

  • 1 bữa Buffet Hotpot 
  • Trải nghiệm hái trái cây theo mùa
  • Làng Yêu Quái
  • Khách sạn 3 sao trung tâm gần chợ đêm 


Seoul  -  CAO HÙNG  (Tues Oct 1: trưa từ Seoul 11:30am bay về Cao Hùng lúc 1:30PM, về khách sạn lấy phòng, dùng cơm trưa và chiều tại Cao Hùng. Tự do shopping địa phương và nghỉ ngơi

Image result for taiwan tourism
OCT 2

07:00 am ăn sáng tại khách sạn, nghỉ ngơi hay shopping địa phương
11am xe taxi và hướng dẫn viên địa phương đưa nhóm 7 vị chúng ta đến nhà hàng dùng cơm trưa và sáp chung đoàn VN (11:40 đến sân bay Cao Hùng)


Buổi chiều tham quan:
Tham quan Hồ Sen - đoàn thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trên hồ và tham quan những ngôi đền có màu sắc rất rực rỡ và bắt mắt như Đình Xuân Thu, Đền thờ Long Hổ, Đền Khổng Tử, ...
Trung tâm nghệ thuật Pier 2 - là sự kết hợp giữa thiết kế, văn hóa, sáng tạo và sự biểu diễn, nơi này  tập trung rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại được làm bằng chất liệu: sắt, thép, tre, gỗ… điêu khắc và hội họa
Khám phá Chợ đêm Lục Hợp sôi động và nhộn nhịp với đủ thứ đồ như quần áo, máy ảnh, các phụ kiện về thời trang, đồ thủ công mỹ nghệ. Ngoài ra còn rất nhiều gian hàng ẩm thực cho các du khách trải nghiệm món ăn Đài Loan.
Ăn tối tại nhà hàng
Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt
Nghỉ đêm tại Cao Hùng.

 
Oct 3: CAO HÙNG – NAM ĐẦU  (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)



06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Nam Đầu  – thành phố thuộc miền trung Đài Loan:
Cửa hàng trang sức kim cương
Phật Quang Sơn Tự - được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Đại Phật Amitabha bằng vàng cao sừng sững cùng 480 tượng phật đứng xung quanh.
Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều tham quan:
Làng yêu quái -  luôn được ví như một Nhật Bản thu nhỏ trong lòng Đài Loan . Trải dài khắp ngồi làng là những bức tượng yêu quái và những chiếc đèn lồng được treo ở khắp nơi trông rất bắt mất và độc đáo. Các hàng quán ăn ở đây được đặt tên theo các loạn yêu quái ở Nhật Bản luôn tạo được điểm nhấn thu hút mọi du khách. Ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức rất nhiền món ăn ngon: trà sữa, bánh ngọt đặc biệt món bánh mì “mèo cắn người “ Kubota, nhiều mặt hàng quà lưu niệm….
Xưởng trà - nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon.
Ăn tối tại nhà hàng
Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt
Nghỉ đêm tại Nam Đầu



Oct 4: NAM ĐẦU – ĐÀI TRUNG  (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)



06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn đi tham quan:
Du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt – Vẻ bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao xuyến bất kỳ ai chỉ bởi những bức ảnh chan chứa tình. Nơi đây cảnh sông nước hữu tình, thấp thoáng không gian kiến trúc cổ tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người thanh thản lạ lùng.
Miếu Văn Võ – là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.
Ăn trưa tại nhà hàng. Khởi hành về thành phố Đài Trung:
Hái trái cây theo mùa – nơi đây quý khách sẽ được trải nghiểm hái và thưởng thức trái cây bốn mùa như: Nho, Cherry, Đào, Na, Hồng, Dâu Tây….
Cửa hàng Nấm Linh Chi và đặc sản Cao Hùng
Cửa hàng mỹ phẩm
Chợ đêm Phụng Giáp, Quý khách tự do tham quan và thưởng thức các món ăn đặc sắc của Đài Loan cùng với người dân địa phương Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt (Tự túc tham quan)
Ăn tối tại nhà hàng
Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt
Nghỉ đêm tại Đài Trung
 


Oct 5: ĐÀI TRUNG -  CV DÃ LỄU – ĐÀI BẮC     (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)


06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Đài Bắc tham quan:
Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu Geopark) - được bình chọn là “Điểm đến tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013” và cũng được xem như 1 biểu tượng của du lịch Đài Loan, thu hút du khách tới tham quan và giải trí bởi những phiến đá với những hình thù độc đáo, kỳ lạ tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền và được đặt tên bởi khách du lịch
Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều tham quan:
Phố cổ Thập Phần (Shifen old town) – những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn nơi này khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời (4 khách được 1 đèn lồng)
Thác nước Thập Phần
Tham quan mua sắm các mặt hàng phong thủy tại Pixiu Shop
Tự do mua sắm hàng hiệu tại khu phố đi bộ mua sắm Tây Môn Đinh (Ximending)
Ăn tối tại nhà hàng
Sau đó, Quý khách về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt
Nghỉ đêm tại Đài Bắc.


Oct 6 : ĐÀI BẮC  – TP.HCM  (Ăn Sáng/ Trưa /Tối) bay lúc 7:20pm


06:30 Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đi tham quan:
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – là một công trình lớn với cấu trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Trung Quốc và Đài Loan.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Tòa tháp Taipei 101 – tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất và là niềm tự hào của người dân Đài Loan (chi phí tự túc lên tầng 89 của tòa tháp). Quý khách tự do mua sắm đến giờ tập trung.
Lớp học làm bánh dứa đặc sản Đài Loan tại Virgo Pineapple Cake DIY program để tự tay làm nên những chiếc bánh dứa đặc sắc.
Ăn Tối
16:00 Xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế Đào Viên  làm thủ tục đáp chuyến bay BR0012 về LAX lúc 7:20pm. Tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

(Chương trình có thể hoán đổi điểm tham quan tùy vào tình hình thực tế tại địa phương)
 

  ĐIỀU KHOẢN

 

Thông tin cụ thể khách sạn + hướng dẫn viên Người Việt sẽ thông báo sao khi gần đến ngày.

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vận chuyển: 
    • Xe du lịch máy lạnh phục vụ theo chương trình
  • Lưu trú:    Khách sạn 3 sao, tiêu chuẩn 1 phòng/ 2 khách người lớn
  • Ăn uống:     Các bữa ăn theo chương trình
    • Trên đường đi phục vụ nước suối 1 chai nước 500ml/ngày.
  • HDV:        Hướng dẫn viên tiếng Việt đi theo phục vụ suốt tuyến
  • Hướng dẫn viên địa phương
  • Tham quan:     Vé tham quan theo chương trình + Virgo Kobo Pineapple Cake DIY + du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt + thả đèn lồng (4 khách/ 1 đền lồng) + Hái trái cây
  • Quà Tặng:     NÓN + GỔI CỔ

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương ($25/khách) NI sư Giới Hương đã ứng trả trước rồi.

Liên lạc Tour:  cô Minh Châu

Cell: 0907 435 251

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

https://www.dulichrongachau.vn/

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm