Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 

 

Inline image

Là con gái tuyệt đối không được tùy tiện như vậy, bạn cứ tùy tiện gọi đàn ông bằng chồng rồi dọn về sống thử với anh ta thì rồi đàn ông họ cũng sẽ tùy tiện mà làm khổ bạn mà thôi.
Tình yêu thời nay khác xa với tình yêu ngày xưa ở chỗ đó là chỉ cần yêu vài ba tháng là đã xưng hô vợ vợ chồng chồng. Không khó gì khi chúng ta bắt gặp nhiều cô gái mặt mũi còn non choẹt ríu rít gọi người đàn ông:

– Chồng ơi, mua cái này cho em đi. Chồng phải thương vợ thì vợ mới yêu.

Lắm lúc rất muốn hỏi tại sao nhiều bạn trẻ còn chưa kết hôn, chưa danh chính ngôn thuận với nhau trên mặt giấy tờ pháp luật mà đã gọi vợ xưng chồng như đúng rồi thế kia. Con gái ạ, việc tùy tiện gọi một người là CHỒNG thật sự chẳng hay ho, tốt đẹp cũng như chẳng thể hiện được tình yêu vĩ đại của bạn đâu.

Inline image

Bạn gọi người đàn ông là chồng, vậy bạn có ý thức được chồng là như nào không?? Hay chỉ gọi cho sang mồm rồi kêu đó là thể hiện tình cảm.

Đừng bao giờ nghĩ rằng gọi chồng xưng vợ thì chứng tỏ hai người yêu nhau mãi mãi không xa lìa. Ảnh cưới treo cao trên nóc tủ, có khi ly hôn còn đem vứt ra ngõ đường. Thế nên không phải cứ vài ba hôm lại lên mạng khoe mẽ yêu đương, thắm thiết. Để khi cãi vã hay chia tay, đỡ công xóa nhiều, khỏi phải tiếc.

Là thân con gái, lúc nào cũng khổ, yêu dại lại càng khổ hơn. Cái việc gọi người khác là chồng không phải việc phạm pháp nhưng là con gái thì phải biết hậu quả khi gọi người ta là chồng.

Inline imageInline image

Bạn và người đàn ông yêu nhau lâu chưa?? Mới có mấy tháng mà xưng chồng như vậy thì thật sự là đáng khinh đấy con gái ạ. Hôm nay bạn gọi người này là chồng rồi ngày sau khi hai người chia tay bạn yêu người mới rồi lại gọi người mới chồng. Người ngoài nghe có khi hiểu nhầm rồi cho rằng bạn từng kết hôn rồi, thậm chí họ còn đánh giá bạn là người con gái dễ dãi nữa. Yêu ai cũng gọi bằng chồng được.

Gọi một tiếng chồng, một tiếng vợ thiêng liêng lắm. Đã là vợ chồng phải có trách nhiệm với nhau chứ không phải là nay gọi chồng thì mai đã đi yêu người khác đâu. Là con gái tuyệt đối không được tùy tiện như vậy, bạn cứ tùy tiện gọi đàn ông bằng chồng thì rồi đàn ông họ cũng sẽ tùy tiện mà làm khổ bạn mà thôi.

 

Inline image

Con gái còn có một cái dại vô cùng dại nữa đó là yêu được vài tháng, nghe đàn ông rót vào tai mấy lời ngọt xớt rồi bắt đầu chuyển về sống chung với đàn ông. Trên đời này sống thử là dại nhất, mà làm gì có chuyện gọi là sống thử, một nam một nữ về sống chung với nhau thì đó là sống thật, ăn ngủ với nhau thật rồi chứ còn thử cái gì ở đây nữa. Con gái phải giữ lấy thân mình, cứ để đàn ông giày vò như vậy thì bảo sao khổ.

Sống thử là con gái mất nhiều chứ đàn ông chẳng mất gì mà lại còn sung sướng nữa. Anh ta chỉ nói vài câu:

– Anh yêu em, nhưng chúng mình trước khi cưới hãy sống thử xem có hợp nhau không đã.

Nói thế sau một thời gian sống thử nếu không hợp thì ai đi đường nấy sao?? Đàn ông đưa đàn bà lên giường đạt mục đích rồi nói không hợp bạn vì ngay từ đầu anh ta đã lợi dụng bạn rồi thì sao?? Có phải là bạn dại dột hay không hả?? Lúc bạn trao thân cho người ta rồi thì nếu anh ta bỏ bạn sao trách được. Bạn tự nguyện dâng hiến, tự nguyện sống thử không danh không phận thì còn trách ai được nữa.

 

Inline image

Là ai nói sống không phụ người, người chẳng phụ mình? Là ai nói chỉ cần bạn sống tử tế, thì cuộc đời nhất định sẽ không bạc đãi bạn đâu??

Sống chân thành là điều tốt. Nhưng nếu bạn sống quá chân thành với đủ loại đàn ông mà bạn gặp, chính là dại. Bạn quá tin đàn ông là bạn ngu ngốc thôi. Hết lòng hết dạ vì một người đàn ông mà bạn chưa hiểu rõ, chính là cách tàn sát bản thân mình.

Vậy nên bạn gái à, hãy giữ lấy thân mình đi. Đừng có tùy tiện gọi ai là chồng, cũng đừng tùy tiện trao thân cho người đàn ông không ra gì rồi cho rằng tình yêu là tất cả. Cứ tư tưởng như vậy thì có ngày khốn khổ, để đàn ông khinh cho đấy. 

 

Sáng suốt, bạn gái nhé!

 

Inline image

 

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it." />

ReplyForward

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm