Home Page by K2 Home Page by JSN PageBuilder

 Bệnh teo não là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa | OTiV

 

 

 

“Mỗi khi để quên chùm chìa khóa hay lo lắng không biết đã khóa cửa hay chưa, tôi lại nhớ đến mẹ mình - người đã nhắm mắt qua đời mà không nhớ những người đang đứng cạnh giường bệnh là ai chỉ vì căn bệnh teo não hành hạ”. Đây là lời tâm sự của một bệnh nhân cũng đang cải thiện căn bệnh suy giảm trí nhớ khi đang ở độ tuổi còn khá trẻ." 

 

Ông bà chúng ta đã có hàng trăm năm kinh nghiệm mà không phải tốn tiền nhiều để đi BS và mua Rx.  Đó là "ăn cái chi thì bổ cái nớ trong những bộ phận của mình."

 

Thí dụ, ăn ngầu pín, dái dê, dương vật.. dê, bổ cho ... teo cái chi thì các đực rựa đều biết rồi không cần phải "biết rồi, khổ lắm, noái mải."

 

Tuy nhiên, nếu các bà "ăn ngầu pín, dái dê, dương vật.. dê" thì nó không có bổ gì cho các bà cả, và cũng không teo hay phình cái gì cả?  Hy vọng như rứa.

 

Các ông cu, và các bà cụ bị bệnh teo não thì có thể cùng ăn não heo, dù không chữa được bệnh teo não thì cũng có thể ... bớt kém thông minh.

 

Tuy nhiên, đã mang bệnh teo não rồi thì không nên ăn não gà, não vịt vì "ăn cái gì teo thì sẽ teo cái nấy."  Ăn não bò thì có thể hết teo não nhưng sẽ thông minh như bò?

 

Óc khỉ thì tuyệt đối không thể ăn vì đa số chúng ta đã bị bệnh tâm viên rồi mà mang thêm tật ý vượn nữa thì bỏ bu.

 

T

 

 

 

Bệnh teo não là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa | OTiV - For Your Brain

Lịch sự kiện trong tháng

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 thứ 7 Chủ nhật
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Tủ sách Bảo Anh Lạc

Thư viện

Pháp âm